THÔNG TIN KHUYẾN MÃI

Vietravel Airlines Mua 1 tặng 1 Niềm vui nhân đôi

Nhằm tri ân phái đẹp và mang đến cơ hội trải nghiệm chuyến bay tuyệt vời từ hãng hàng không Vietravel Airlines.

WorldTrans hân hạnh gửi đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi: Mua 1 vé máy bay - Tặng 1 vé máy bay 0 đồng (hành trình bất kỳ)

Thời gian áp dụng: 5/3/2021 đến khi lượng vé tặng được phát hết.

Thời gian sử dụng: đến hết 31/12/2021 không áp dụng các ngày Lễ, Tết

* Vé tặng 0 đồng chưa bao gồm thuế phí

* Điều kiện vé tặng:

- Phiếu có giá trị để đăng ký vé tại các Phòng vé chính thức bất kỳ của Vietravel Airlines hoặc nơi khác theo hướng dẫn của đơn vị cấp vé

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Được phép chuyển nhượng nhưng không được sử dụng vào các mục đích gây ảnh hưởng đến uy tín của Vietravel Airlines.

- Người được tặng hoặc người được ủy quyền có trách nhiệm cung cấp cho Vietravel Airlines BẢN GỐC của phiếu cấp vé, và đầy đủ thông tin bao gồm: Họ và tên hành khách, ngày/giờ thực hiện chuyến bay, địa chỉ email, số điện thoại liên hệ cùng các giấy tờ khác (nếu có) theo quy định của Vietravel Airlines tại thời điểm yêu cầu đăng ký vé, thời gian chậm nhất 07 ngày làm việc trước ngày thực hiện chuyến bay dự kiến đầu tiên.

- Vietravel Airlines sẽ đặt vé, xuất vé tại chỗ hoặc gửi lại vé điện tử qua email cho khách hàng chậm nhất 03 ngày trước ngày khởi hành dự kiến.

- Vietravel Airlines sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc người được tặng hoặc người được ủy quyền làm mất/thất lạc phiếu.

- Vé được sử dụng trên các chuyến bay nội địa bất kỳ do Vietravel Airlines khai thác. Vietravel Airlines bảo lưu quyền từ chối đặt chỗ cho Phiếu cấp vé theo quy định Vietravel Airlines.

- Áp dụng cho các chuyến bay có ngày khởi hành và kết thúc trước ngày 31/12/2021.

- Vé máy bay đã bao gồm tất cả các loại thuế phí, 07kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi. Vé máy bay đã xuất không được đổi tên hành khách, vé có tối đa hai chặng bay

- Vé không được hoàn, hủy, không thực hiện chuyến bay

- Giai đoạn không áp dụng: Các ngày Lễ, Tết, giai đoạn hè không áp dụng cuối tuần (từ 25/5 đến 31/8/2021)

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938 301 377 để được tư vấn và nhận ưu đãi.

hoặc truy cập website www.vietravelairlines.com để biết thêm thông tin chi tiết về lịch bay và các sản phẩm, dịch vụ của Vietravel Airlines, các phòng vé chính thức.

Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Các thông tin khuyến mãi khác