TÀU CHÂU ÂU

Eurail Passes

Eurail Global Pass là lựa chọn tốt nhất cho những người lưu trú trong một khoảng thời gian tại châu Âu và muốn khám phá nhiều quốc gia. Eurail Global Pass có các gói cung cấp dịch vụ di chuyển không giới hạn trong 33 quốc gia và các ưu đãi du lịch. Giá có sẵn cho vé Hạng Nhất hoặc Hạng Tiêu chuẩn. Eurail Global Pass cho phép bạn đi lại trong các quốc gia sau: Áo, Bỉ, Bosnia và Herzegovina, Bulgaria, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Vương quốc Anh, Hy Lạp, Hungary, Ireland, Ý, Latvia, Lithuania, Luxembourg, Montenegro, Hà Lan, Bắc Macedonia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Serbia, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Thổ Nhĩ Kỳ.

Eurail One Country Pass là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn dành thời gian khám phá một quốc gia hoặc khu vực, cung cấp dịch vụ di chuyển Hạng Nhất và Hạng Tiêu chuẩn. Với Eurail One Country Pass khách hàng có thể di chuyển trong một trong các quốc gia/khu vực sau: Áo, Benelux (Bỉ, Hà Lan, Luxembourg), Bulgaria, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Ý, Lithuania, Bắc Macedonia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Scandinavia (Phần Lan, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển), Serbia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ.

Lập kế hoạch hành trình của bạn, theo dõi các chuyến đi của bạn và hiển thị vé trực tiếp từ thiết bị điện thoại của bạn trên ứng dụng Rail Planner. Bạn có thể tải vé tàu của mình vào điện thoại ngay khi nhận được xác nhận đặt vé. Thẻ điện tử giúp việc kiểm tra vé dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể bổ sung các điểm đi và đến vào ứng dụng của Thẻ điện tử trước khi đi du lịch, sau đó chỉ cần hiển thị vé cho người soát vé trong vài bước đơn giản.

Các bài viết khác