THÔNG TIN KHUYẾN MÃI

Mọi trái tim cùng hướng về Đội ngũ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Mong trận chiến chống dịch Covid-19 sớm thành công, để các “Chiến binh ngành Y” được trở về với nhịp sống bình thường của mình, không còn những chuyến đi xa nhà để tới các vùng dịch hay những hôm thức trắng đêm lấy mẫu xét nghiệm và không còn gắn liền với hình ảnh khoác lên mình bộ đồ bảo hộ nữa.

Thấu hiểu và trân trọng sự hi sinh của các y bác sĩ, y tá, điều dưỡng, cán bộ ngành Y tế, Vietravel Airlines dành tặng chương trình “365 ngày tri ân Chiến binh ngành Y”; mang đến nhiều ưu đãi cho các "chiến sĩ" chống dịch tuyến đầu khi đặt vé của hãng như: ưu tiên check-in, tặng 20kg hành lý ký gửi, thoải mái lựa chọn chỗ ngồi phía trước và gắn thẻ hành lý ưu tiên.

Chúc đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch thật nhiều sức khỏe và giữ vững niềm tin. Cùng chung tay chúng ta sẽ đẩy lùi được dịch bệnh!

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng xem tại: https://bit.ly/3c6hcjl

Ngoài ra, Vietravel Airlines còn đang có sản phẩm thẻ Easy Pass – Bay dễ dàng, thêm trải nghiệm với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho Quý khách hàng của mình. Đăc biệt, Easy Pass có 5 hạn mức khác nhau, giúp bạn tiết kiệm lên đến 25%, nhanh tay sở hữu ngay để đồng hành cùng VU trong những chuyến bay sắp tới thôi nào!

Website: https://vietravelairlines.com/

Hotline: 19006686

Các thông tin khuyến mãi khác