TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

Rạng Rỡ Những "Bóng Hồng" WorldTrans Trong Ngày 8 Tháng 3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban Lãnh đạo Công ty cùng Công đoàn WorldTrans đã tổ chức các hoạt động chúc mừng như một sự tri ân đến các chị em WorldTrans.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietravel Corp. đã gửi lời cảm ơn đến tập thể CB-NV nữ vì những nỗ lực, cống hiến của phái đẹp đối với sự phát triển của Công ty. Ban Lãnh đạo và các CBNV nam WorldTrans (thành viên Vietravel Corp. ) đã tự tay cắt tỉa, cắm những lẵng hoa tươi thắm nhất cùng các món quà ý nghĩa nhất đến “một nửa thế giới” của WorldTrans.

Cũng trong ngày đặc biệt này, các mỹ nhân của WorldTrans đã tích cực “lăng xê” những bộ áo dài với đủ sắc độ tươi vui rộn ràng đua nhau khoe sắc, tất cả đã góp phần tạo nên không khí tưng bừng, rộn rã cho ngày 8/3, và càng khiến hình ảnh người phụ nữ WorldTrans duyên dáng trong tà áo dài truyền thống “phủ sóng” hơn bao giờ hết.

Ngày 8/3, chúc chị em CBNV thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công, mang sức sống và ngọn lửa nhiệt huyết cống hiến hết mình cho sự phát triển hưng thịnh của công ty WorldTrans.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

 

Các tin tức - sự kiện khác