TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

WorldTrans tổ chức Hội nghị Tổng kết KQKD năm 2020 & Giao Kế hoạch Kinh doanh năm 2021

Ngày 8/1/2021 vừa qua, WorldTrans vừa tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả kinh doanh năm 2020 và giao kế hoạch kinh doanh năm 2021 với sự tham dự của hơn 100 CBNV.

Dù năm 2020 là một năm đầy thử thách vì biến cố Covid-19 nhưng với hướng đi mới đầy đột phá, WorldTrans vui mừng khi trở thành một trong số ít công ty trong ngành hàng không, du lịch vẫn hoạt động và có lãi.

Trọng điểm buổi hội nghị là tiết mục vinh danh các cá nhân, tập thể, cán bộ quản lý xuất sắc năm 2020 với những đóng góp tích cực giúp công ty hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.

Phát biểu tại buổi hội nghị, CT.HĐQT kiêm TGĐ Vũ Đức Biên đã chia sẻ và gửi những lời động viên sâu sắc, lời chúc tốt đẹp đến toàn bộ CBNV công ty trong năm mới.

Điều thành công nhất mà WorldTrans đã gặt hái được trong năm qua là giữ vững tinh thần đoàn kết doanh nghiệp. Dù khó khăn, dù thử thách nhưng WorldTrans vẫn thực hiện đúng phương châm “không bỏ ai lại phía sau”.

Bằng tác phong chuyên nghiệp và chuyên cần, WorldTrans tự hào khi trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu khách hàng, đối tác trên toàn thế giới.

Năm 2021 có thể cũng sẽ là một năm nhiều biến động và khó khăn. Nhưng với tầm nhìn sáng suốt từ TGĐ và Ban Lãnh Đạo; bằng sự ứng biến linh hoạt; bằng sức mạnh đoàn kết từ các thành viên; bằng cái tâm của những người làm nghề dịch vụ.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các tin tức - sự kiện khác