TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

WorldTrans làm việc với Hãng hàng không Air India đẩy mạnh kế hoạch hợp tác dài lâu

Sáng 09/01/2024, tại trụ sở Công ty Vietravel chào đón Đoàn Hãng hàng không Air India do đại diện Mr. Gaurav Puri - Lead GSAs & GSA Contracting đến thăm Việt Nam và đối tác thân thiết Vietravel –WorldTrans.

WorldTrans vinh dự khi là Tổng Đại lý (GSA) của hãng Air India tại Việt Nam. Trong suốt quá trình hợp tác, WorldTrans luôn cố gắng nỗ lực kết nối phát triển thị trường bán của hãng tại Việt Nam. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch Covid-19, WorldTrans đã kết hợp cùng hãng Air India đưa hơn 1000 công dân Ấn Độ về nước.

Với kế hoạch mở đường bay trực tiếp từ TPHCM sang Deli mà không phải nối chuyến, hãng hàng không Air India đánh giá cao thị trường Việt Nam và đẩy mạnh triển khai các đường bay thẳng trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, Vietravel – WorldTrans và Hãng hàng không Air India đã trao đổi những thông tin chi tiết, cụ thể công tác phục vụ khi hãng tập trung khai thác mạnh thị trường Việt Nam ở các mảng như: đào tạo, nhân sự, trang thiết bị, hệ thống, truyền thông... Đại diện BGĐ Vietravel – WorldTrans Ông Đoàn Hải Đăng Tổng Giám đốc cam kết sẽ thực hiện rà soát lại quy trình phục vụ, bố trí nguồn nhân lực, trang thiết bị,…đảm bảo phục vụ tốt khách hàng của hãng tại thị trường Việt Nam.

Phía đại diện Vietravel –WorldTrans cũng gửi lời chúc mừng đến quý Hãng khi đưa vào khai thác tàu bay mới A350, tạo dấu ấn và tiền đề cho sự phát triển của hãng trong năm mới 2024.

Với sự chuyên nghiệp, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chi tiết cùng kinh nghiệm là GSA hãng hàng không Air India trong thời gian dài, Vietravel – WorldTrans tự tin sẽ là đối tác cung cấp nguồn khách, phát triển thị phần, đáp ứng được sự tin tưởng, kỳ vọng xứng đáng là đối tác tin cậy của hãng Air India.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN THẾ GIỚI -TỔNG ĐẠI LÝ (GSA) AIR INDIA TẠI VIỆT NAM

Trụ sở chính: 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 30 Yết Kiêu, P. Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 138 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Văn phòng Cần Thơ: 101 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

 

Hotline Khách lẻ: 0938 301 377   / Khách hàng Doanh nghiệp: 0938 798 866

Các tin tức - sự kiện khác