TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

Vietravel mở rộng mạng lưới hệ thống phòng vé Vietravel Airlines trên toàn quốc

Ngày 12/3/2021, Vietravel Airlines chính thức khai trương Hệ thống phòng vé chính hãng trên toàn quốc, hoàn thiện hệ sinh thái trong chiến lược kinh doanh của Vietravel Holdings.

Các phòng vé sẽ tích hợp với hơn 40 văn phòng, chi nhánh hiện hữu của Vietravel, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có nhu cầu mua riêng lẻ vé máy bay Vietravel Airlines, đáp ứng tốt nhất mong muốn đi lại và du lịch của khách hàng.

Bên cạnh đó, chào mừng Vietravel Airlines chính thức khai trương đường bay mới TP.HCM - Đà Lạt, Công ty Du lịch Vietravel cũng đã mở bán tour trọn gói Đà Lạt - Bay cùng Vietravel Airlines (3 ngày) với giá chỉ 2.29 triệu, và bộ dịch vụ Vé máy bay & khách sạn từ 3* - 5* với giá từ 990.000 đồng.

Ngoài ra, dựa vào các slot bay đến các điểm du lịch trọng điểm của Vietravel Airlines, Vietravel sẽ xây dựng các sản phẩm tour trọn gói hay gói dịch vụ bao gồm vé máy bay và khách sạn đi kèm với mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Trong tháng 3 này, hành khách bay cùng Vietravel Airlines cũng được nhận các ưu đãi hấp dẫn như: Tặng 20kg hành lý ký gửi trên toàn bộ mạng bay, tặng voucher 100.000 VND khi khách hàng mua vé qua website www.vietravelairlines.com.

Quý khách cũng có thể dễ dàng mua vé thông qua website www.vietravelairlines.comwww.travel.com.vn hoặc gọi tổng đài: 19006686 / 19001839 (Tư vấn 24/7) để đặt vé nhanh nhất.

Các tin tức - sự kiện khác