TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

Vietravel Airlines công bố chính sách hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 đột ngột bùng phát trở lại vào ngày 28/1/2021 vừa qua tại Hải Dương, Quảng Ninh và một số tỉnh phía Bắc, Vietravel Airlines đã nhanh chóng điều chỉnh và công bố các chính sách hỗ trợ khách hàng. Đây là động thái đầu tiên nhằm mang đến cho quý khách hàng sự hỗ trợ thiết thực nhất, đảm bảo tối đa sự an toàn và thuận tiện di chuyển khi bay cùng VUAirlines.

  • Thời gian áp dụng:

Các chuyến bay khởi hành từ 29/01/2021 cho đến khi có thông báo mới.

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua vé trên các chuyến bay:

Có hành trình bay đi/đến các vùng dịch được công bố tuân thủ theo Quyết định số 02/2016/QĐ-TTG Quy định điều kiện công bố dịch/ hết dịch bệnh truyền nhiễm.

Đang bị cách ly, đang được xét nghiệm chờ kết quả, có kết quả dương tính, đang được điều trị COVID-19, bị ảnh hưởng do phong tỏa, do lệnh cấm đi lại của chính quyền địa phương có thẩm quyền.

* Lưu ý: trong một số trường hợp Vietravel Airlines sẽ yêu cầu bổ sung giấy tờ xác minh từ khách để có phương án hỗ trợ phù hợp.

Phương án hỗ trợ:

  • Thay đổi ngày/hành trình bay: MIỄN PHÍ thay đổi 01 lần, các nội dung khác áp dụng theo điều kiện thay đổi ngày bay, hành trình hiện hành của Vietravel Airlines.
  • Hoàn vé:

Đối với vé có điều kiện được hoàn: MIỄN PHÍ hoàn và các điều kiện hoàn khác theo quy định hiện hành của Vietravel Airlines. Tiền sẽ được hoàn về tài khoản khách hàng sau 30 ngày.

Đối với vé có điều kiện không được hoàn:

+ Cho phép hoàn bảo lưu nếu hành khách không đồng ý thay đổi ngày/hành trình bay.

+ Thời gian bảo lưu trong vòng 365 ngày tính từ ngày khởi hành của chặng bay bị ảnh hưởng.

+ Vé được tự động bảo lưu sau 24 tiếng so với giờ khởi hành chuyến bay bị ảnh hưởng nếu hành khách không thực hiện việc đổi vé.

+ Tổng số tiền hoàn bảo lưu (là toàn bộ tiền trên đặt chỗ) sẽ được sử dụng cho lần mua vé kế tiếp của chính khách bị ảnh hưởng để khách có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ của Vietravel Airlines.

+ Nếu sau 3 tháng kể từ ngày chuyến bay bị ảnh hưởng, khách hàng vẫn không bố trí được chuyến bay mong muốn, khách hàng có quyền lựa chọn hoàn lại tiền hoặc vẫn duy trì số tiền đã được hoàn bảo lưu.

Vui lòng liên hệ:

Tổng đài CSKH: 19006686

Email: callcenter@vietravelairlines.vn

Các tin tức - sự kiện khác