TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

Vé máy bay Tết Tân Sửu 2020

Thông tin lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 dự kiến

Theo thông tin được dự đoán, dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ tổng cộng 7 ngày, bắt đầu từ thứ 4 ngày 10/02/2021 đến hết thứ 3 ngày 16/02/2021 (tức từ ngày 29 tháng chạp năm Canh tý đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu).

Căn cứ vào lịch nghỉ Tết dự kiến được nêu trên, vé máy bay Tết 2021 được tính là loạt vé có khung thời gian bay trong khoảng thời gian từ ngày 20 tháng Chạp âm lịch đến 15 tháng Giêng âm lịch. Theo kinh nghiệm hàng năm, thời điểm giá và lượng đặt vé máy bay Tết tăng cao nhất sẽ rơi vào các ngày 23 đến 30 tháng Chạp âm lịch đối với các chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đi đến các tỉnh thành khác trong cả nước. Sau đó, từ từ mùng 5 đến mùng 10 tháng Giêng âm lịch giá vé sẽ rất hot trên các hành trình từ tỉnh thành về đầu thành phố lớn. Theo đó, những hành trình được coi là lệch đầu Tết sẽ có mức giá vé máy bay Tết 2021 rất rẻ, tạo điều kiện cho nhu cầu du lịch, du xuân của nhiều người.

Vé máy bay Tết  đặt mua vào thời điểm nào là hợp lý?

Theo WorldTrans, thời điểm nhiều người đặt mua vé máy bay Tết giá rẻ 2021 sẽ bắt đầu vào tháng 9, 10, 11 và tháng 12. Do đó để sở hữu cho mình những tấm vé Tết giá tốt, đúng như mong muốn thì quý khách nên đặt ngay từ bây giờ. Bởi trong những ngày trên, số lượng người mua vé Tết lên đến đỉnh điểm do vậy các chuyến bay của các hãng hàng không có thể hết chỗ bất kỳ lúc nào. Nếu còn thì giá vé cũng sẽ bị đẩy lên, điều mà không một ai mong muốn trong dịp Tết này.

Tình hình giá vé máy bay tết 2021 thế nào?
Tính đến thời điểm cuối tháng 6, đầu tháng 7. Hiện đã có một số hãng cung cấp thông tin về giá vé và ngày bay trong dịp Tết Nguyên đán 2021. Thời điểm tháng 8, 9 sẽ bắt đầu mở bán những đợt vé máy bay Tết tiếp theo. Tháng 10, 11 là những đợt cuối mở bán vé Tết, và thời điểm này giá vé máy bay có thể nói là cao nhất. Hãy chủ động đặt vé sớm để có một chuyến bay Tết giá tốt nhất bạn nhé.

WorldTrans xin cung cấp thông tin một số chặng bay phổ biến cho bạn. Cụ thể như sau : (Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways đã chính thức bán vé Tết 2021)

Đặt vé máy bay Tết ở đâu an toàn, uy tín?

WorldTrans Là thành viên của Công ty Vietravel, với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển lữ hành, cùng đội ngũ chuyên viên năng động, chuyên nghiệp.

Bạn cần tham khảo và đặt vé máy bay tết 2021 giá rẻ, uy tín hãy truy cập vào https://www.worldtrans.vn/, chọn nơi đi – nơi đến, ngày bay .. . ấn nút tìm chuyến bay (tìm kiếm). Hệ thống sẽ hiện ra cho bạn những tấm vé máy bay tết đang còn đặt chỗ được và có thể thanh toán ngay để xuất vé. Và nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc sợ sai sót trong quá trình tìm kiếm, thao tác nhập tên thì hãy để đội booker chuyên nghiệp của WorldTrans hỗ trợ bạn. Chúng tôi sẽ nỗ lực làm bạn hài lòng ở mức cao nhất bằng nghiệp vụ theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi từng thời điểm. Khi canh được vé máy bay tết giá rẻ, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber cho bạn để nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay.

người đồng hành tin cậy” của du khách trong mỗi hành trình – WorldTrans luôn tận tâm vì khách hàng phục vụ, luôn luôn mong muốn sẽ người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị cao nhất cho Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận chuyển Thế giới – WorldTrans

Trụ sở chính: 163 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: 0938 301 377

Website: https://www.worldtrans.vn/

Facebook: WorldTrans

Các tin tức - sự kiện khác