TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

Tâm sự CEO giữa mùa Covid-19

Thân gửi các anh chị Lãnh đạo, cán bộ nhân viên WorldTrans thân mến!

Chúng ta đang ngủ đông trong những ngày hè nóng bỏng của Sài Gòn, ngày chuyển mùa của Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh,...

Trong những lúc khó khăn nhất, một số cán bộ nhân viên vẫn tận dụng từng cơ hội nhỏ nhất để kinh doanh.
Trung tâm thuê chuyến máy bay vẫn triển khai được 6 chuyến thuê chuyến mang lại từng đồng lợi nhuận ít ỏi giúp sinh viên và người lao động Việt Nam quay lại Hàn Quốc .
Nhóm triển khai công nghệ sàn vé vẫn miệt mài test hệ thống để kịp nhanh triển khai sau dịch.
Nhóm Khối khách Hợp đồng ở toàn hệ thống vẫn liên hệ để giữ từng khách hành, đề nghị họ thanh toán khi dòng tiền công ty đang khó khăn.
Hệ thống Marketing, TCKT, IT, An ninh, bảo vệ, vệ sinh vẫn nỗ lực để giúp công ty ngủ đông nhưng vẫn sống động và an toàn.
Hệ thống Kinh doanh vé, hệ thống phục vụ Vietravel vẫn luôn miệt mài tận dụng từng cơ hội để kinh doanh, để phục vụ hệ thống Vietravel khi cần.
Công đoàn công ty vẫn miệt mài quyên góp hơn 100 triệu, triển khai những kế hoạch ủng hộ cho tuyến đầu chống dịch, cho những cụ già, em bé bán vé số, những người có hoàn cảnh khó khăn nay không còn nơi kiếm sống.
Tất cả những hành động đó đã và đang xây dựng lên bản sắc văn hoá, bản lĩnh công ty chúng ta, xứng đáng là thành viên của Vietravel Group/ Công ty du lịch số một của Việt Nam.
Thật buồn lòng khi biết nhiều cán bộ nhân viên phải đi làm grab, bán hàng online, đi bán cơm, phải về quê làm nông,... vv.
Tháng 4 đến tháng 6 tới đây cũng có thể công ty không thể trả lương cho tất cả các bạn hoặc chỉ là lương tượng trưng để đóng bảo hiểm, mỗi phòng ban chỉ được cấp lượng ngân sách lương rất hạn chế.
Nhưng trong lúc này không còn cách nào là cần giữ được công ty qua cơn giông bão để sau đó chúng ta còn có ngôi nhà WorldTrans để lại sum họp cùng nhau, kinh doanh vui vẻ như những ngày nào.

Tháng 4 là tháng của ngày kỷ niệm giải phóng Sài Gòn, giải phóng đất nước. Đối với chúng ta trong lúc này cần lấy tinh thần chia sẻ, đoàn kết, quyết tâm để vượt qua khó khăn và chiến thắng như 45 năm về trước. Mong rằng tất cả chúng ta nhận ở Tổng Giám Đốc sự chia sẻ, cám ơn và cảm thông sâu sắc nhất.

Chúc chúng ta tuân thủ yêu cầu cách ly xã hội của chính phủ hiệu quả, giữ gìn sức khoẻ cho bản thân và gia đình, đoàn kết , tự tin trong giai đoạn rất khó khăn này.

Một niềm tin chắc chắn rằng WorldTrans - Thành viên của Vietravel Group, với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm, đội ngũ quản trị và nhân viên chuyên nghiệp, say mê, trách nhiệm cùng hệ thống hơn 20 văn phòng trong và ngoài nước được trang bị công nghệ tiên tiến nhất sẽ trở lại mạnh mẽ và thành công.

Chào thân ái!

Chủ tịch HĐQT-TGĐ
Vũ Đức Biên

Các tin tức - sự kiện khác