TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

Công ty WorldTrans tổ chức Hội nghị khách hàng

Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 01 năm 2020: Công ty Cổ phần dịch vụ Vận chuyển Thế giới – WorldTrans long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại Khách sạn Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Tân Bình, TP. HCM).

WorldTrans là thành viên của Vietravel Group với sứ mạng kinh doanh vận chuyển đa phương thức, lấy dịch vụ hàng không làm cốt lõi. Với doanh thu vé máy bay lên đến 3.000 tỷ đồng mỗi năm, WorldTrans là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp hàng không như vé máy bay, bay thuế chuyến, dịch vụ hàng không, khách hàng doanh nghiệp,...

Điểm mạnh của WorldTrans là gói dịch vụ giải pháp hàng không hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và các công ty du lịch. Đây là gói dịch vụ hoàn chỉnh rất tiện ích và nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp gồm vé máy bay, dịch vụ hàng không, hội nghị và các phương tiện vận chuyển khác như ô tô, tàu hỏa,..

Trong những năm qua, WorldTrans không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, áp dụng công nghệ hiện đại phục vụ tối đa lợi ích khách hàng. Tại sự kiện ngày 08 tháng 01 năm 2020, WorldTrans công bố ứng dụng Công nghệ sàn vé lần đầu tiên có ở Việt Nam. Giải pháp này sử dụng công nghệ hiện đại để kết nối và tích hợp hệ thống vé máy bay của hơn 50 hãng hàng không nội địa và quốc tế tạo một ngân hàng thông tin các chuyến bay hoàn chỉnh đáp ứng tất cả nhu cầu vé máy bay cho khách hàng. Công nghệ QuadLabs Technologies là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng không hàng đầu trên thế giới, WorldTrans kỳ vọng thiết lập một sàn giao dịch vé máy bay để mang lại tiện ích cao nhất cho khách hàng.

Hội nghị khách hàng của WorldTrans vinh dự được chào đón:

+ Lãnh đạo các hãng hàng không trong nước Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, Bamboo, Vasco.., và các hãng hàng không nước ngoài như: Cathay Pacific, Korean Air, Emirates, Quatar Airways, All Nippon Airways, Japan Airlines, Delta Air lines, Turkish Airlines, United Airlines, Malaysia Airlinies, Thai Airways, China Airlines, Lufthansa, China Eastern, Asiana, Air Asia, HongKong Airlines,…

+ Các đối tác ngân hàng như Vietcombank, BIDV, VietinBank….,

+ Các cơ quan báo chí và truyền thông

+ Các hãng sản xuất máy bay Boeing, Abus, các công ty bảo hiểm trong nước và quốc tế...

+ Và đặc biệt là hàng trăm doanh nghiệp lớn đại diện cho toàn thể khách hàng của WorldTrans trên toàn quốc.

Hội nghị khách hàng ngoài mục đích tri ân sự hợp tác, hỗ trợ, ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua còn là nơi lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. Bên cạnh đó, WorldTrans cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa hiện đại hóa công tác kinh doanh và phục vụ khách hàng.

Các tin tức - sự kiện khác