WORLDTRANS TUYỂN DỤNG

(Đợt tuyển dụng quý 4 năm 2017)

Worldtrans là công ty chuyên dịch vụ vận chuyển lữ hành, nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh trong định hướng chiến lược 2017-2020, chúng tôi đang tìm kiếm nhân sự để chinh phục thử thách mới.

WorldTrans là nơi để bạn đương đầu với những thử thách và gặt hái được thành công. Sự đóng góp của bạn sẽ được công ty ghi nhận bằng chế độ Lương – Thưởng xứng đáng với năng lực của bạn. 

 Download file hồ sơ dự tuyển

 

WorldTrans nhiệt liệt chào đón các bạn dự tuyển vào vị trí sau

I  Phòng Kinh doanh

  1. Trưởng phòng Kinh doanh: 01 người

Mô tả công việc:

  • Xây dựng kế hoạch - chiến lược kinh doanh theo từng tháng/quý/năm trình Ban TGĐ xem xét phê duyệt;
  • Triển khai thực hiện các Kế hoạch kinh doanh đã được Ban TGĐ phê duyệt;
  • Giám sát, đôn đốc các bộ phận/cá nhân hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo kế hoạch;
  • Chủ động xây dựng phát triển mối quan hệ thân thiết với các khách hàng Tiềm năng của Công ty;
  • Quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của NVKD theo tháng/quý/năm;
  • Xây dựng và triển khai chương trình - nội dung đào tạo cho các NVKD.
  • Phối hợp với phòng Tiếp thị Truyền thông thực hiện công tác chăm sóc khách hàng./.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ  từ 27 - 40 tuổi, ngoại hình khá;
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế ngoại thương, Quản trị Du lịch;
  • Kinh nghiệm tối thiểu từ 05 năm trở lên làm việc tại các vị trí tương đương ở các Công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ Hàng không/ Du lịch;
  • Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình tốt;
  • Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, báo cáo;
  • Kỹ năng quản lý - lãnh đạo tốt;
  • Anh văn thông thạo cả 04 kỹ năng: Nghe - nói - đọc - viết;
  • Tin học Văn phòng và Internet: Sử dụng thành thạo;
  • Tính cách cá nhân: Điềm đạm, chững chạc, quyết đoán./.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

  1. Nhân viên kinh doanh: 02 người

Mô tả công việc:

  • Xây dựng mối quan hệ và mở rộng thị trường dịch vụ vận chuyển và lữ hành;
  • Xây dựng và tìm kiếm khách hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số, lợi nhuận công ty đề ra;
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng;
  • Ký kết hợp đồng với khách hàng; Phối hợp chặt chẽ với bộ phận đặt chỗ và kế toán
  • Quản trị doanh thu và công nợ;
  • Góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp./.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ từ 23 – 30t, sức khỏe tốt;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch, Hàng không, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ vé máy bay, du lịch cho các công ty, đại lý vé máy bay;
  • Có mối quan hệ, có khả năng khai thác khách hàng nhằm đạt doanh số được giao;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh;
  • Kỹ năng sắp xếp các công việc một cách khoa học;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
  • Khả năng tổ chức, sáng tạo và làm việc dưới áp lực cao;
  • Tin học văn phòng (word, excel, power point, outlook…): Sử dụng tốt, trình bày văn bản chuyên nghiệp;
  • Tinh thần trách nhiệm cao./.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

  1. Nhân viên đặt chỗ vé máy bay (Ticketing): 02 người

Mô tả công việc:

  • Trả lời khách hàng về thông tin chuyến bay và tư vấn lựa chọn cho khách hàng những đường bay tốt với giá cả cạnh tranh nhất;
  • Nhận yêu cầu của khách và đặt hành trình theo yêu cầu, báo giá, hỗ trợ làm các thủ tục cho khách tại sân bay: Đặt/xuất/hoàn/đổi vé theo yêu cầu của khách hàng;
  • Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách về thời hạn xuất vé cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay tới khách hàng;
  • Cập nhật kịp thời các chính sách giá của các hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách sao cho hành trình thuận tiện, giá cả hợp lý có sức cạnh tranh cao;
  • Chịu trách nhiệm về các booking đã đặt và các vé xuất bán;
  • Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé;
  • Kết hợp với kế toán trong việc theo dõi, báo cáo công nợ. /.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ từ 20 – 35t, sức khỏe tốt;
  • Tốt nghiệp THPT trở lên/ có chứng chỉ chuyên môn từ Kent, Amadeus, Abacus, Galileo;
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
  • Thành thạo đặt vé trên các phần mềm hệ thống bán vé hàng không Sabre, Amadeus và Abacus (ưu tiên có chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ hàng không cơ bản);
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt hoặc Toeic>500 điểm, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác;
  • Trung thực, cẩn thận, hòa nhã, có trách nhiệm với công việc;
  • Xác định gắn bó lâu dài với Công ty./.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

  1. Nhân viên kinh doanh du lịch free and easy: 01 người

Mô tả công việc:

  • Quảng bá, giới thiệu bán các sản phẩm dịch vụ du lịch: đặt phòng khách sạn, visa, vé xe lửa, tham quan, dịch vụ đón tiễn sân bay…
  • Tìm hiểu các sản phẩm tương tự của công ty khác để phân tích sản phẩm và so sánh giá;
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Cập nhật dữ liệu khách hàng và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ, từ 24 – 40t, sức khỏe tốt;
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Anh văn giao tiếp khá;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Du lịch, lữ hành: Hướng dẫn viên, điều hành tour và các ngành tư vấn, phục vụ khách hàng;
  • Có kinh nghiệm đặt dịch vụ online như: Agoda, Chudu, Booking.com..
  • Giao tiếp lưu loát, tự tin;
  • Năng động, vui tính, chăm chỉ, nhiệt huyết;
  • Nắm bắt nhanh mong muốn của khách hàng để tư vấn hiệu quả./.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

  1. Nhân viên Kinh doanh đặt phòng khách sạn: 01 người

Mô tả công việc:

  • Đặt phòng khách sạn và các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng;
  • Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng các thông tin có liên quan;
  • Chủ động tiếp thị và tìm kiếm nguồn khách hàng.

 ► Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nữ từ 24 - 34 tuổi, ngoại hình thiện cảm;
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng trở lên  chuyên ngành: Khách sạn - Du lịch, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
  • Kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm trở lên làm việc tại vị trí tương đương;
  • Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo;
  • Anh văn: Sử dụng tốt cả 04 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết (ưu tiên Ứng viên biết thêm Ngoại ngữ khác);
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
  • Có kiến thức về tuyến điểm du lịch Trong và Ngoài nước;
  • Có khả năng tự tổ chức sắp xếp công việc hợp lý;
  • Có kỹ năng đàm phán tốt;
  • Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng và cẩn thận.

 ► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

II Phòng Tiếp thị - Truyền thông

  1. Trưởng phòng Tiếp thị - Truyền thông: 01 người

Mô tả công việc:

  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
  • Thực hiện các hoạt động liên quan tới nghiên cứu thị trường, xây dựng sản phẩm, hành vi người tiêu dùng;
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing;
  • Tham mưu đề xuất với quản lý các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực;
  • Tổng hợp, lựa chọn, sáng tạo các nội dung phù hợp, nhằm mục tiêu quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty;
  • Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing theo yêu cầu của cấp trên;
  • Quản lý, phân công - triển khai công việc cho các thành viên trong phòng;
  • Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên phòng Tiếp thị./.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ từ 25 – 35t, sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn;
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tiếp thị, truyền thông hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên công tác các vị trí tương đương;
  • Có kỹ năng quản lý - lãnh đạo;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp các thông tin thị trường có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
  • Sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
  • Tiếng Anh thông thạo cả 04 kỹ năng (Nghe - nói - đọc - viết);
  • Tin học văn phòng: Sử dụng tốt;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc kiến thức về các sản phẩm du lịch, vé máy bay..../.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực)

 

  1. Nhân viên Tiếp thị và Truyền thông: 01 người

Mô tả công việc:

  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
  • Thực hiện các hoạt động liên quan tới nghiên cứu thị trường, xây dựng sản phẩm, hành vi người tiêu dùng;
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing;
  • Tham mưu đề xuất với quản lý các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực;
  • Tổng hợp, lựa chọn, sáng tạo các nội dung phù hợp, nhằm mục tiêu quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty;
  • Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing theo yêu cầu của cấp trên./.

 ► Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ từ 24 – 35t, sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn;
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tiếp thị, truyền thông hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc kiến thức về các sản phẩm du lịch, vé máy bay...;
  • Tiếng Anh giao tiếp và học thuật tốt là lợi thế;
  • Tin học văn phòng: Sử dụng tốt./.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

  1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai thực hiện các kế hoạch/ chương trình hành động cụ thể (đã được duyệt) theo từng tháng/quý/năm về công tác CSKH;
  • Tiếp nhận các thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương án xử lý;
  • Quản lý, cập nhật danh sách khách hàng của Công ty;
  • Thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng 2 lần/năm;
  • Theo dõi kết quả giải quyết các khiếu nại của khách hàng do phòng ban/ cá nhân khác có thẩm quyền giải quyết;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Ban TGĐ.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nữ, từ 22 – 30t, ngoại hình khá;
  • Tốt nghiệp Từ Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị Kinh doanh/ Du lịch/ Anh văn/...;
  • Tin học: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh sử dụng tốt cả 04 kỹ năng: Nghe – nói – đọc – viết;
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm công việc CSKH;
  • Giao tiếp tốt, phát âm chuẩn – dễ nghe;
  • Khả năng đánh giá, xử lý tình huống tốt;
  • Có kỹ năng lập kế hoạch/ chương trình hành động cụ thể;
  • Tính cách: Vui vẻ, hoà đồng.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

III Phòng Mua dịch vụ - phát triển sản phẩm

  1. Nhân viên Thu mua Dịch vụ: 01 người

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, sàng lọc các Nhà cung cấp có uy tín trên thị trường;
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp;
  • Đại diện Công ty làm việc, trao đổi với các đối tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ;
  • Quản trị, cập nhật hồ sơ, dữ liệu, thông tin đối tác;
  • Báo cáo các khảo sát, đánh giá, phản hồi về sản phẩm, dịch vụ;
  • Cập nhật dữ liệu thông tin mới về thị trường;
  • Phối hợp, hỗ trợ với các phòng ban khác có liên quan để giải quyết các Khiếu nại về dịch vụ (nếu có);
  • Các công việc khác theo sự phận công của cấp trên.

 ► Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ từ 24 - 30 tuổi, ngoại hình khá;
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trở lên làm việc tại vị trí tương đương;
  • Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo;
  • Anh văn: Sử dụng tốt cả 04 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc Viết;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
  • Kỹ năng đàm phán với đối tác/Nhà cung cấp tốt;
  • Kỹ năng lập báo cáo, tổng hợp thông tin số liệu tốt;
  • Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, trung thực.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực)

 

IV Phòng Tài chính – Kế toán

  1. Nhân viên Kế toán: 02 người

Mô tả công việc:

  • Hạch toán, theo dõi các nghiệp vụ kế toán được phân công phát sinh tại Công ty. Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết, tổng hợp, sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết – tổng hợp, số dư cuối kỳ;
  • Theo dõi công nợ;
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán, cập nhật số liệu chính xác, đầy đủ, kịp thời, không để xảy ra sai sót, nhầm lẫn;
  • Thống kê, tổng hợp và giải trình số liệu báo cáo khi có yêu cầu./.

 ► Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ từ 23 – 32t, sức khỏe tốt;
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Tài chính, Kế toán;
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương;
  • Am hiểu các quy định về kế toán Tài chính và nghiệp vụ chuyên môn, ưu tiên có am hiểu về các chính sách thuế;
  • Tích cực, chu đáo, có khả năng tổ chức công việc một cách khoa học;
  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, Tin học văn phòng;
  • Tiếng Anh giao tiếp;
  • Tính cách trung thực, thẳng thắn, cẩn trọng và hòa đồng;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao;
  • Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế - tài chính./.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

  1. Nhân viên xử lý số liệu: 02 người

Mô tả công việc:

  • Post dữ liệu bán cho phòng;
  • Phụ trách theo dõi công nợ hàng ngày;
  • Theo dõi Quỹ Đại lý, báo cáo đối chiếu Công nợ;
  • Hoàn tất các thủ tục có liên quan đến Kế toán;
  • Các Công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng./.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nữ, từ 24 - 30t, ngoại hình khá;
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm việc tại các vị trí tương đương;
  • Kỹ năng Giao tiếp - thuyết trình tốt;
  • Anh văn: Giao tiếp tốt;
  • Tin học: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng;
  • Tính cách cá nhân: Cẩn thận, nhiệt tình, năng động;
  • Ưu tiên các Ứng viên đã từng làm việc tại các Công ty Du lịch./.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực)

 

V Chi nhánh Hà Nội

  1. Phó Giám đốc – CN Hà Nội: 01 người

Mô tả công việc:

  • Xây dựng kế hoạch - chiến lược kinh doanh chi nhánh theo từng tháng/quý/năm trình Ban TGĐ xem xét phê duyệt;
    • Triển khai thực hiện các Kế hoạch kinh doanh đã được Ban TGĐ phê duyệt; - Phân bổ chỉ tiêu doanh thu và lãi gộp cho từng cá nhân thực hiện;
    • Giám sát, đôn đốc các cá nhân hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo kế hoạch;
    • Chủ động xây dựng phát triển mối quan hệ thân thiết với các khách hàng tiềm năng của Công ty;
    • Quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên theo tháng/quý/năm;
    • Xây dựng và triển khai chương trình - nội dung đào tạo cho các NVKD.
    • Phối hợp với các phòng ban/ đơn vị khác trong công ty để nắm bắt, triển khai công việc tại chi nhánh.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ từ 35 - 40 tuổi, ngoại hình khá;
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế ngoại thương, Quản trị Du lịch, ...
  • Kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm trở lên làm việc tại các vị trí tương đương ở các Công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ Hàng không/ Du lịch; - Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình tốt;
  • Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, báo cáo;
  • Kỹ năng quản lý - lãnh đạo tốt;
  • Anh văn thông thạo cả 04 kỹ năng: Nghe - nói - đọc - viết;
  • Tin học Văn phòng và Internet: Sử dụng thành thạo;
  • Tính cách cá nhân: Điềm đạm, chững chạc, quyết đoán.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

  1. Nhân viên kinh doanh vé máy bay – làm việc tại CN Hà Nội: 02 người

Mô tả công việc:

  • Thực hiện nghiệp vụ quảng cáo, bán vé máy bay;
  • Tìm kiếm khách hàng qua các kênh (bao gồm cả kênh online) nhằm đạt mục tiêu doanh số, lợi nhuận;
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng theo từng yêu cầu cụ thể;
  • Ký kết hợp đồng với khách hàng;
  • Phối hợp, kết hợp chặt chẽ với bộ phân điều hành, booker;
  • Thu hồi công nợ theo quy định của Công ty;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên


VP Hà Nội: Tầng 7, 193 - 195 Khâm Thiên, Quận Đống Đa

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ từ 23 – 30t, sức khỏe tốt;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ vé máy bay cho các công ty, đại lý vé máy bay;
  • Có mối quan hệ, có khả năng khai thác khách hàng nhằm đạt doanh số được giao;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh;
  • Kỹ năng sắp xếp các công việc một cách khoa học;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
  • Tin học văn phòng (word, excel, power point, outlook…): Sử dụng tốt, trình bày văn bản chuyên nghiệp;
  • Tinh thần trách nhiệm cao

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực)

----------------------------------------------

Chế độ đãi ngộ chung:

  1. Thưởng Lễ - Tết (mức thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty + hiệu quả làm việc của cá nhân);
  2. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ (đào tạo tại Việt Nam/nước ngoài);
  3. Cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực của bản thân;
  4. Tham quan, du lịch hàng năm;
  5. Được Công ty hỗ trợ mua gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp;
  6. Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm tại Bệnh viện tiêu chuẩn Quốc tế;
  7. Các chế độ theo quy định;
  8. v..

Hồ sơ dự tuyển gồm có:

  1.    Hồ sơ dự tuyển theo mẫu của Công ty (vào website: www.worldtrans.vn mục tuyển dụng, download hồ sơ dự tuyển theo mẫu của công ty) (Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin và dán hình vào Hồ sơ dự tuyển (Hồ sơ dự tuyển hợp lệ là những hồ sơ được điền đầy đủ thông tin và có dán hình);
  2.    Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa phương (dán hình 4×6  và đóng dấu giáp lai nơi dán hình, hình được chụp trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
  3.    Bằng cấp, chứng chỉ liên quan có công chứng;
  4.    CMND và Hộ khẩu có công chứng;
  5.    Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
  6.    02 hình 4x6.

Lưu ý

  • Những Hồ sơ đạt yêu cầu “Vòng loại kiểm tra Hồ sơ” sẽ được Công ty liên hệ mời làm bài Test và Phỏng vấn;
  • Công ty sẽ không giải quyết cho ứng viên nhận lại hồ sơ khi phỏng vấn không đạt.

Hồ sơ dự tuyển (bản photocopy, không cần chứng thực/ công chứng) xin gửi về :

Phòng HC – NS của Công ty CP Dịch vụ Vận chuyển Thế Giới – WorldTrans: Tầng 1 – 153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Q.3, Tp.HCM  hay ứng viên có thể vào website: www.Worldtrans.vn, mục tuyển dụng download mẫu hồ sơ dự tuyển điền và gởi về email: tuyendung@Worldtrans.vn 

Hạn chót nộp hồ sơ30/09/2017ưu tiên những hồ sơ đến sớm.

Thời gian nhận hồ sơ trực tiếp tại trụ sở công ty: Từ thứ 2 – thứ 6

Sáng: 8h00 – 12h00

Chiều: 13h00 – 17h00

 Download file hồ sơ dự tuyển