WORLDTRANS TUYỂN DỤNG

(Tháng 10 - 11 năm 2016)
 
Hiện nay trong quá trình phát triển - mở rộng hoạt động kinh doanh, WorldTrans đang tìm kiếm Nhân tài để chinh phục thử thách mới, gặt hái những thành công mới. WorldTrans đặt yếu tố con người là tiêu chí hàng đầu quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Khi gia nhập vào đại gia đình WorldTrans bạn sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp, đây là nơi để bạn đương đầu với những thử thách và gặt hái được thành công. Sự đóng góp của bạn sẽ được công ty ghi nhận bằng chế độ Lương – Thưởng xứng đáng với năng lực của bạn. 
 
 

WorldTrans nhiệt liệt chào đón các bạn dự tuyển vào vị trí sau

 1. Trưởng phòng Kinh doanh: 01 người

Mô tả công việc:

  • Xây dựng kế hoạch - chiến lược kinh doanh theo từng tháng/quý/năm trình Ban TGĐ xem xét phê duyệt;
  • Triển khai thực hiện các Kế hoạch kinh doanh đã được Ban TGĐ phê duyệt;
  • Phân bổ chỉ tiêu doanh thu và lãi gộp cho từng bộ phận/cá nhân trong phòng thực hiện;
  • Giám sát, đôn đốc các bộ phận/cá nhân hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo kế hoạch;
  • Chủ động xây dựng phát triển mối quan hệ thân thiết với các khách hàng Tiềm năng của Công ty;
  • Quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của NVKD theo tháng/quý/năm;
  • Xây dựng và triển khai chương trình - nội dung đào tạo cho các NVKD.
  • Phối hợp với phòng Tiếp thị Truyển thông thực hiện công tác chăm sóc khách hàng./.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ  từ 27 - 37 tuổi, ngoại hình khá;
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế ngoại thương, Quản trị Du lịch, ...
  • Kinh nghiệm tối thiểu từ 05 năm trở lên làm việc tại các vị trí tương đương ở các Công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ Hàng không/ Du lịch;
  • Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình tốt;
  • Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, báo cáo;
  • Kỹ năng quản lý - lãnh đạo tốt;
  • Anh văn thông thạo cả 04 kỹ năng: Nghe - nói - đọc - viết;
  • Tin học Văn phòng và Internet: Sử dụng thành thạo;
  • Tính cách cá nhân: Điềm đạm, chững chạc, quyết đoán./.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

2/. Trưởng phòng Nguyên cứu – phát triển sản phẩm: 01 người

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu, phân tích đặc điểm sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời dự báo những xu hướng sản phẩm mới;
  • Nghiên cứu, phân tích chi tiết những công dụng ưu việt nổi trội của sản phẩm từ đó hoàn thiện nội dung cẩm nang sản phẩm, giáo trình đào tạo, kiến thức chuyên môn, bài viết… phục vụ các hoạt động đào tạo, tư vấn và marketing liên quan;
  • Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm mới và những đề xuất cải tiến sản phẩm dựa trên nghiên cứu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu mong đợi của khách hàng;
  • Xây dựng chiến lược sản phẩm trong 4 P của Marketing;
  • Tổ chức huấn luyện, chia sẻ kiến thức cho CBCNV & Đối tác, khách hàng về kiến thức sản phẩm cơ bản và chuyên sâu;
  • Phối hợp phòng marketing – thương hiệu (PR, CSKH, Sales, Trade Marketing…) và phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc chung;
  • Đóng góp ý tưởng cho các chương trình quảng cáo Online, Offline, TVC…

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/Nữ, từ 30 - 45 tuổi, ngoại hình khá;
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Truyền thông - Tiếp thị, Du lịch, Kinh tế đối ngoại và các ngành khác có liên quan;
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương;
  • Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực: Hàng không - Du lịch;
  • Tự tin trong giao tiếp;
  • Kỹ năng thuyết trình tốt;
  • Có khả năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch và làm báo cáo;
  • Có tư duy cải tiến - sáng tạo;
  • Anh văn: Sử dụng tốt cả 04 kỹ năng (nghe - nói - đọc - viết);
  • Tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng và Internet;
  • Phẩm chất cá nhân: Điềm tĩnh, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc./.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

3. Trưởng phòng Tiếp thị - Truyền thông: 01 người

Mô tả công việc:

  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
  • Thực hiện các hoạt động liên quan tới nghiên cứu thị trường, xây dựng sản phẩm, hành vi người tiêu dùng;
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing;
  • Tham mưu đề xuất với quản lý các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực;
  • Tổng hợp, lựa chọn, sáng tạo các nội dung phù hợp, nhằm mục tiêu quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty;
  • Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing theo yêu cầu của cấp trên;
  • Quản lý, phân công - triển khai công việc cho các thành viên trong phòng;
  • Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên phòng Tiếp thị./.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ từ 25 – 35t, sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn;
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tiếp thị, truyền thông hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên công tác các vị trí tương đương;
  • Có kỹ năng quản lý - lãnh đạo;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp các thông tin thị trường có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
  • Sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
  • Tiếng Anh thông thạo cả 04 kỹ năng (Nghe - nói - đọc - viết);
  • Tin học văn phòng: Sử dụng tốt;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc kiến thức về các sản phẩm du lịch, vé máy bay..../.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

4. Nhân viên kinh doanh Tour free and easy: 01 người

Mô tả công việc:

  • Xây dựng cập nhật dữ liệu khách hàng;
  • Chăm sóc, khai thác khách hàng thuộc phạm vi thị trường mình quản lý, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
  • Quảng bá, giới thiệu, bán sản phẩm, dịch vụ du lịch của Công ty;
  • Đề xuất sáng kiến, biện pháp khai thác tốt các nguồn khách;
  • Phối hợp với bộ phận đặt dịch vụ để tổ chức thực hiện tour;
  • Tìm kiếm khách hàng, phục vụ nhu cầu đi tour du lịch trong nước và quốc tế, dịch vụ visa, vé máy bay, vé tàu hỏa và khách sạn trong nước và quốc tế;
  • Cho thuê xe du lịch./.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ, từ 24 – 40t, sức khỏe tốt;
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Du lịch, lữ hành: Hướng dẫn viên, điều hành tour và các ngành tư vấn, phục vụ khách hàng;
  • Giao tiếp lưu loát, tự tin;
  • Năng động, vui tính, chăm chỉ, nhiệt huyết;
  • Nắm bắt nhanh mong muốn của khách hàng để tư vấn hiệu quả./.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

5. Nhân viên kinh doanh Vé Máy bay: 02 người

Mô tả công việc:

  • Thực hiện nghiệp vụ quảng cáo, bán vé máy bay;
  • Tìm kiếm khách hàng qua các kênh (bao gồm cả kênh online) nhằm đạt mục tiêu doanh số, lợi nhuận;
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng theo từng yêu cầu cụ thể;
  • Ký kết hợp đồng với khách hàng; Phối hợp, kết hợp chặt chẽ với bộ phân điều hành, booker;
  • Thu hồi công nợ theo quy định của Công ty;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên./.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ từ 23 – 30t, sức khỏe tốt;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ vé máy bay cho các công ty, đại lý vé máy bay;
  • Có mối quan hệ, có khả năng khai thác khách hàng nhằm đạt doanh số được giao;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh;
  • Kỹ năng sắp xếp các công việc một cách khoa học;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
  • Tin học văn phòng (word, excel, power point, outlook…): Sử dụng tốt, trình bày văn bản chuyên nghiệp;
  • Tinh thần trách nhiệm cao./.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

6. Nhân viên đặt chỗ vé máy bay (Ticketing): 01 người

Mô tả công việc:

  • Trả lời khách hàng về thông tin chuyến bay và tư vấn lựa chọn cho khách hàng những đường bay tốt với giá cả cạnh tranh nhất;
  • Nhận yêu cầu của khách và đặt hành trình theo yêu cầu, báo giá, làm các thủ tục: Đặt/xuất/hoàn/đổi vé theo yêu cầu của khách hàng;
  • Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách về thời hạn xuất vé cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay tới khách hàng;
  • Cập nhật kịp thời các chính sách giá của các hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách sao cho hành trình thuận tiện, giá cả hợp lý có sức cạnh tranh cao;
  • Chịu trách nhiệm về các booking đã đặt và các vé xuất bán;
  • Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé;
  • Kết hợp với kế toán trong việc theo dõi, báo cáo công nợ. /.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ từ 20 – 30t, sức khỏe tốt;
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
  • Thành thạo đặt vé trên các phần mềm hệ thống bán vé hàng không Sabre, Amadeus và Abacus (ưu tiên có chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ hàng không cơ bản);
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt hoặc Toeic>500 điểm, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác;
  • Trung thực, cẩn thận, hòa nhã, có trách nhiệm với công việc;
  • Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

7. Nhân viên kinh doanh Vé máy bay – làm việc tại CN Hà Nội: 01 người

Mô tả công việc:

  • Thực hiện nghiệp vụ quảng cáo, bán vé máy bay;
  • Tìm kiếm khách hàng qua các kênh (bao gồm cả kênh online) nhằm đạt mục tiêu doanh số, lợi nhuận;
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng theo từng yêu cầu cụ thể;
  • Ký kết hợp đồng với khách hàng;
  • Phối hợp, kết hợp chặt chẽ với bộ phân điều hành, booker;
  • Thu hồi công nợ theo quy định của Công ty;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    VP Hà Nội: Tầng 7, 193 - 195 Khâm Thiên, Quận Đống Đa

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

  • Nam/nữ từ 23 – 30t, sức khỏe tốt;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
  • Có mối quan hệ, có khả năng khai thác khách hàng nhằm đạt doanh số được giao;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh;
  • Kỹ năng sắp xếp các công việc một cách khoa học;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
  • Tin học văn phòng (word, excel, power point, outlook…): Sử dụng tốt, trình bày văn bản chuyên nghiệp;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ vé máy bay cho các công ty, đại lý vé máy bay./.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

 8Nhân viên đặt dịch vụ: 01 người

Mô tả công việc:

- Làm chương trình và báo giá theo yêu cầu từ Nhân viên kinh doanh và kế hoạch bán của phòng;

- Đặt dịch vụ theo yêu cầu của Nhân viên kinh doanh;

- Làm thanh toán, quyết toán theo quy định Công ty;

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:

- Nam/nữ từ 24 - 34 tuổi, ngoại hình khá;

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng trở lên  chuyên ngành: Khách sạn - Du lịch, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

- Kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm trở lên làm việc tại vị trí tương đương;

- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo;

- Anh văn: Sử dụng tốt cả 04 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết (ưu tiên Ứng viên biết thêm Ngoại ngữ khác);

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;

- Có kiến thức về tuyến điểm du lịch Trong và Ngoài nước;

- Có khả năng tự tổ chức sắp xếp công việc hợp lý;

- Có kỹ năng đàm phán tốt;

- Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng và cẩn thận.

► Lương: thỏa thuận (theo năng lực).

 

----------------------------------------------

Chế độ đãi ngộ chung:

  1. Thưởng Lễ - Tết (mức thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty + hiệu quả làm việc của cá nhân);
  2. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ (đào tạo tại Việt Nam/nước ngoài);
  3. Cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực của bản thân;
  4. Tham quan, du lịch hàng năm;
  5. Được Công ty hỗ trợ mua gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp;
  6. Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm tại Bệnh viện tiêu chuẩn Quốc tế;
  7. Công ty trợ cấp: Tiền điện thoại, Trang điểm/xi đánh giày, giữ xe, …
  8. Các chế độ hiếu – hỷ;
  9. v.v.

Hồ sơ dự tuyển gồm có:

1.    Hồ sơ dự tuyển theo mẫu của Công ty (vào website: www.worldtrans.vn/ mục tuyển dụng, download hồ sơ dự tuyển theo mẫu của công ty). Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin và dán hình vào Hồ sơ dự tuyển (Hồ sơ dự tuyển hợp lệ là những hồ sơ được điền đầy đủ thông tin và có dán hình);

2.    Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa phương (dán hình 4×6  và đóng dấu giáp lai nơi dán hình, hình được chụp trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);

3.    Bằng cấp, chứng chỉ liên quan có công chứng;

4.    CMND và Hộ khẩu có công chứng;

5.    Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);

6.    02 hình 4x6.

Lưu ý

  • Những Hồ sơ đạt yêu cầu “Vòng loại kiểm tra Hồ sơ” sẽ được Công ty liên hệ mời làm bài Test và Phỏng vấn;
  • Công ty sẽ không giải quyết cho ứng viên nhận lại hồ sơ khi phỏng vấn không đạt.

Hồ sơ dự tuyển (bản photocopy) xin gửi về :

Phòng HC – NS của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Vận chuyển Thế Giới – WorldTrans: Lầu 2 – 90A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Q.3, Tp.HCM  hay ứng viên có thể vào website: www.Worldtrans.vn, mục tuyển dụng download mẫu hồ sơ dự tuyển điền và gởi về email: tuyendung@Worldtrans.vn 

Hạn chót nộp hồ sơ 30/11/2016ưu tiên những hồ sơ đến sớm.

Thời gian nhận hồ sơ trực tiếp tại trụ sở công ty: Từ thứ 2 – thứ 6

Sáng: 8h00 – 12h00

Chiều: 13h00 – 17h00

 

 Download file hồ sơ dự tuyển