TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

WorldTrans vinh dự nhận giải thưởng Top đại lý vé máy bay có danh số cao nhất từ hãng hàng không Qatar Aiways

Ngày 24/03/2022 vừa qua, tại trụ sở chính 90A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. HCM. Công ty WorldTrans đã vinh dự nhận giải thưởng Top đại lý vé máy bay có danh số cao nhất từ hãng hàng không Qatar Aiways giai đoạn 2021-2022.

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến ngành vận chuyển bằng đường hàng không, tuy nhiên sự hồi phục của ngành hàng không tại Việt Nam nói chung không thể thiếu sự đồng hành của các hãng hàng không quốc tế, trong đó có Qatar Airways.

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự quan tâm, tin tưởng đồng hành từ Quý khách hàng thân yêu, WorldTrans tự hào và vinh dự nhận được giải thưởng Top Đại lý Vé máy bay có doanh số cao nhất của hãng hàng không Qatar Airways nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập hãng.

Với sự hợp tác tốt đẹp này, WorldTrans luôn mong muốn mang lại lợi ích tối đa cho Quý khách hàng của mình. Và luôn là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi hành trình bay. 

TGĐ WorldTrans ông Đoàn Hải Đăng (thứ tư từ trái sang) vinh dự nhận giải thưởng Top đại lý vé máy bay có doanh số cao nhất từ HHK Qatar Airways

 

Thông tin liên hệ

WORLDTRANS (A member of Vietravel Holdings)

90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM, Việt Nam

Hotline vé máy bay quốc nội, quốc tế: 0938 301 377

Các tin tức - sự kiện khác