TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

WorldTrans Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Platinum Performance Partner 2023 Từ Amadeus

Tự hào là thành viên của Vietravel Corp., với hơn 28 năm hoạt động bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. WorldTrans tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay và các giải pháp hàng không chuyên nghiệp. Điều này thể hiện qua việc WorldTrans được xướng danh là một trong những công ty có doanh số bán lớn nhất hệ thống AMADEUS - hệ thống đặt vé máy bay, nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật Hàng không hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là giải thưởng công ty liên tiếp được nhận trong những năm qua.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới AMADEUS vì sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình với WorldTrans, hy vọng mối quan hệ hợp tác này sẽ tiếp tục phát triển và bền vững hơn nữa trong tương lai.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng và các đối tác doanh nghiệp đã tin tưởng vào thương hiệu WorldTrans. Sự ủng hộ này chính là nguồn động lực to lớn giúp cho đội ngũ công ty không ngừng cố gắng, sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang lại những giá trị và lợi ích thiết thực cho Quý khách hàng và đối tác.

WORLDTRANS – Người đồng hành tin cậy

Các tin tức - sự kiện khác