TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

WorldTrans tiếp tục thành công thực hiện chuyến bay Charter VIP chở công dân Việt Nam từ Quebec (Canada) về Việt Nam.

Các tiếp viên đang chuẩn bị cho một chuyến bay Charter VIP

Sau hàng loạt các chuyến bay đưa doanh nhân Việt từ Mỹ, Singapore,… về nước bằng chuyên cơ riêng thì mới đây WorldTrans lại tiếp tục thành công khi thực hiện chuyến bay Charter VIP chở công dân Việt Nam từ Quebec (Canada) về Việt Nam.

Phi công trên chuyến Charter VIP do WorldTrans khai thác

Hình ảnh thông tin hành trình bay được cập nhật trên ghế ngồi máy bay

Các chuyến bay tuân thủ chặt chẽ quy định của các nhà chức trách và chỉ được thực hiện khi được các cơ quan nhà nước cấp phép. Quy trình phục vụ từ mặt đất đến trên không  được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Nhà nước về phòng chống dịch Covid-19.

Các lợi ích mà Charter VIP mang lại

Ngoài tốc độ tương đương, thậm chí có thể nhanh hơn các dòng máy bay thương mại hiện đại đang được khai thác như Airbus A321, Boeing B787, ưu điểm của Private Jet là cho phép bạn tối đa hóa quỹ thời gian nhờ lược bỏ được các thủ tục như xếp hàng check-in, chờ bay, chờ sắp chỗ hạ cánh… Khi thuê máy bay riêng, khách hàng chỉ cần gọi điện đặt chuyến và đúng ngày, đúng giờ theo yêu cầu đặt trước, tới là… bay. Sẽ không còn cảnh mòn mỏi chờ đợi ở nhà ga đón nghe từng thông báo xin lỗi, máy bay đến trễ hay ngao ngán thở dài nhận tin nhắn lùi lịch bay từ các hãng hàng không. Nói cách khác, giờ là máy bay chờ bạn, không phải bạn chờ máy bay.

Ngoài ra, ở một số đường bay quốc tế, máy bay phản lực tư nhân có thể bay vào các sân bay nhỏ hơn, đưa khách hàng đến vị trí họ muốn nhanh hơn. Bạn cũng có thể hẹn lịch máy bay chờ quay lại đón giống như thuê một chiếc taxi.

Hình ảnh chuyên cơ Charter VIP do WorldTrans khai thác

Mọi dịch vụ cung cấp trên chuyến bay đều theo tiêu chuẩn VIP

Đẳng cấp VIP từ A - Z: Khách đến sân bay sẽ có nhân viên ra đón tận cổng, đưa qua khu vực làm thủ tục, kiểm tra an ninh riêng. Có phương tiện chở thẳng tới chỗ máy bay đậu, nhà ga với hệ thống phòng chờ VIP phục vụ riêng.

Vì là “Private Jet”, khách hàng có thể toàn quyền yêu cầu các dịch vụ thỏa mãn nhu cầu cá nhân như đặt thực đơn bữa ăn theo ý thích, xem phim, nghe nhạc qua hệ thống màn hình TV cùng dàn loa được thiết kế hiện đại nhất. Ngoài ra, trên máy bay còn có cả wifi tốc độ cao; hệ thống ghế ngồi có thể ngả thành ghế nằm, thậm chí thành giường ngủ với sự riêng tư, thoải mái tối đa cho khách hàng.

Hình ảnh bên trong chuyên cơ Charter VIP do WorldTrans khai thác

Hình ảnh bên trong chuyên cơ Charter VIP do WorldTrans khai thác

Với phương châm “Là người đồng hành tin cậy” WorldTrans luôn tận tâm phục vụ để mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ và lợi ích tốt nhất.

Liên hệ đặt dịch vụ Charter VIP tại:

WorldTrans (A member of Vietravel)

163 Pasteur, Phường 6, Quận 3

Hotline: 0868 78 11 79 (Mr.Tuấn Anh)

Ảnh: do khách hàng WorldTrans cung cấp và sưu tầm internet

Các tin tức - sự kiện khác