TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

WorldTrans mừng kỷ niệm 7 năm ngày thành lập (16/6/2014 - 16/6/2021)

MỪNG KỶ NIỆM 7 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY WORLDTRANS (16/6/2014 - 16/6/2021)
Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty, WorldTrans xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng đồng hành. Chúc toàn thể CBNV nhiều sức khoẻ, chúc công ty của chúng ta đoàn kết, bền chí và đồng lòng cùng vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của Đại dịch Covid- 19.

Hành trình 7 năm chứng kiến nhiều thăng trầm, nhưng vượt lên trên tất cả, bằng sự sáng suốt và kiên định đáng kinh ngạc của nhiều thế hệ Lãnh đạo và nhân viên, WorldTrans đến nay đã là một doanh nghiệp hàng đầu về giải pháp HK và dịch vụ vận chuyển Nội địa và Quốc tế. 

Năm thứ 2 dịch Covid-19 hoành hành, hơn lúc nào hết, đây chính là thử thách thật sự cho bản lĩnh của chúng ta. Nếu năm 2020 công ty đã ỨNG PHÓ tốt để TỒN TẠI, thì 2021 là năm bản lề để chuyển đổi chiến lược sang CHỦ ĐỘNG và KIẾN TẠO để PHÁT TRIỂN. 
 
Với trí tuệ, bản lĩnh và sự đồng lòng của tất cả chúng ta, WorldTrans sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn và chuyển mình lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Một lần nữa, xin chúc toàn thể CBNV nhiều sức khoẻ, chúc công ty WorldTrans bước sang tuổi mới với nhiều thành công mới.

Các tin tức - sự kiện khác