TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

Vietravel Airlines đẩy mạnh phát triển lĩnh vực vận chuyển hàng hóa

Tối 10/3/2021, Vietravel Airlines thực hiện chuyến bay chuyên chở hàng hoá (freighter flight) quốc tế đầu tiên từ TP. Hồ Chí Minh đến Bangkok. Đây là bước đi mang tính chiến lược và đầu tư lâu dài của Vietravel Airlines khi kết nối vận chuyển hàng hóa trong nước đến một trong những trung tâm trung chuyển quốc tế lớn nhất Đông Nam Á.

“Chúng tôi chắc chắn rằng một khi hoạt động hàng không quay trở lại bình thường giữa các quốc gia, Bangkok sẽ là điểm trung chuyển quan trọng để Vietravel Airlines kết nối với các hãng hàng không đường dài khác trên thế giới.” - Ông Livio Arizzi, Phó Tổng Giám đốc Vietravel Airlines cho biết.

Từ năm 2019, “người anh em" trong cùng tập đoàn Vietravel Holdings, Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận chuyển Thế Giới (WORLDTRANS) đã thực hiện thành công dịch vụ chuyên chở hàng hoá bằng các chuyến bay charter. Hiện nay, WORLDTRANS đã trở thành tổng đại lý vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam của nhiều hãng hàng không quốc tế.

Tiếp nối thành công đó, Vietravel Airlines tiếp tục phát triển lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trên thế mạnh sẵn có của công ty trong cùng tập đoàn, tập trung vào chất lượng dịch vụ tốt với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh thị trường nội địa, Châu Á Thái Bình Dương và đặc biệt là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản là những thị trường tiềm năng mà Vietravel Airlines đang hướng tới.

☎ Thông tin liên hệ:

19006686/ 09024 077 24

Website: www.vietravelairlines.vn

 

Các tin tức - sự kiện khác