TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

Thuê riêng chuyến bay charter VIP - Giải pháp đột phá trong mùa dịch Covid-19

Trên chuyến cơ riêng từ Mỹ về Việt Nam ngày 12/8 vừa qua

                                                    Trên chuyến chuyên cơ từ Boston về Việt Nam ngày 12/8 vừa qua

Tuần lễ đầu tiên của tháng 8/2020 đánh dấu sự nỗ lực một lần nữa của các nhà chức trách Việt Nam khi ứng phó với dịch bệnh Covid-19. Cũng là một dấu ấn đậm nét của WorldTrans khi tổ chức thành công các chuyến bay thuê bao từ Singapore và từ  San Francisco (Mỹ) về Việt Nam vào ngày 6 và ngày 8/8/2020. Đây là 02 trong loạt chuyến bay thuê chuyến từ Mỹ về Việt Nam do WorldTrans thực hiện, được xem là bước đột phá trong chuyên chở hàng không tại Việt Nam, góp phần tích cực vào việc vận chuyển hành khách trong điều kiện Covid.

Trong bối cảnh Nhà nước cùng các hãng hàng không trong nước rất nỗ lực thực hiện các chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước, nhưng vẫn không đáp ứng được hết nhu cầu quá lớn của người Việt ở nước ngoài. Với kinh nghiệm cung cấp chuyến bay thuê bao (charter) hàng đầu Việt Nam, WorldTrans đã đưa ra các giải pháp táo bạo khi điều động máy bay từ nhiều nước trên thế giới để đưa hành khách về Việt Nam và ngược lại. Đặc biệt, nhóm khách VIP có thể lựa chọn giữa các dòng máy bay hiện đại dưới 20 chỗ ngồi để chủ động về thời gian và sự riêng tư.

Chuyến chuyên cơ VIP từ California hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất

                                                  Chuyến chuyên cơ VIP từ California hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất

Từ tháng 04/2020 đến nay, công ty đã liên tiếp thực hiện hàng loạt chuyến bay trong điều kiện đặc biệt:

  • Tháng 5/2020: 05 chuyến bay đưa du học sinh Việt Nam quay lại Hàn Quốc để học tập,
  • Tháng 06-07/2020: 08 chuyến bay đưa công dân Ấn Độ về nước,
  • Tháng 06/2020: 18 chuyến bay chở vật dụng y tế đi các nước Âu - Mỹ,
  • Tháng 07/2020: 02 chuyến bay đưa chuyên gia dầu khí từ Mianma và Thái Lan về Việt Nam

Đặc biệt sau khi thực hiện thành công chuyến bay thuê chuyến ngày 15/7/2020 đưa doanh nhân Việt Nam từ Dallas (Mỹ) về Việt Nam trên máy máy phản lực Bombardier Global Express G6000 (14 chỗ ngồi), WorldTrans liên tục tiếp nhận yêu cầu thuê chuyến của người Việt tại nước ngoài có nhu cầu quay trở lại Việt Nam. Dự kiến trong tháng 8 và tháng 9/2020, WorldTrans tiếp tục tổ chức thực hiện 10 chuyến bay thuê bao đưa chuyên gia và doanh nhân từ Mỹ, Singapore, Myanma về Việt Nam.

charter-vip-worldtrans

                                                                            Nội thất sang trọng bên trong chuyên cơ

charter-vip-worldtrans

                                                                                  Nội thất sang trọng bên trong chuyên cơ

charter-vip-worldtrans

                                                                Suất ăn sang trọng được phục vụ trên chuyến bay cao cấp

Với mạng lưới đối tác là các hãng hàng không trên toàn thế giới, WorldTrans cung cấp các giải pháp thuê máy bay trọn gói để đáp ứng yêu cầu thuê chuyến đưa công dân đang ở nước ngoài về Việt Nam, cũng như đưa công dân nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam trở về nước. Các chuyến bay tuân thủ chặt chẽ quy định của các nhà chức trách và chỉ được thực hiện khi được các cơ quan nhà nước cấp phép. Quy trình phục vụ từ mặt đất đến trên không  được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Nhà nước về phòng chống dịch Covid-19.

Với giải pháp toàn cầu hóa nguồn máy bay trên toàn thế thế giới, WorldTrasn đã làm phong phú hoạt động vận chuyển tại Việt Nam, đặc biệt trong điều kiện hạn chế như hiện nay. Ông Vũ Đức Biên – CT.HĐQT kiêm Tổng giám đốc WorldTran cho biết: với phương châm “ Simply the best”, chúng tôi sẵn sàng cung cấp các giải pháp hàng không từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất với chất lượng tốt nhất trên phạm vi toàn cầu.

Liên hệ:

Công ty Cổ phần dịch vụ Vận chuyển Thế Giới – WorldTrans

Địa chỉ: 163 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)38 22 77 55

Website: http://www.worldtrans.vn/

Facebook: WorldTrans

Các tin tức - sự kiện khác