TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

Công Ty WorldTrans Tưng Bừng Khai Xuân Quý Mão 2023

Ngày 27.01.2023 Công ty Cổ Phần Dịch vụ Vận chuyển Thế giới (WorldTrans) đã chính thức mở cửa khai xuân tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Mở đầu những ngày đầu năm mới, hứa hẹn một năm với nhiều thành công, thắng lợi và mang đến những lợi ích tuyệt vời nhất cho Quý khách hàng trên mọi chuyến bay.

VIETRAVEL - WORLDTRANS GẶP MẶT – CUNG CHÚC TÂN XUÂN QUÝ MÃO 2023

Theo thông lệ tốt đẹp hàng năm, sáng ngày 27/01/2023 (Mùng 6 Tết Nguyên Đán Quý Mão) Tập đoàn Vietravel đã tổ chức họp mặt, thăm hỏi và chúc Tết giữa Lãnh đạo Thành viên HĐQT, Ban Lãnh đạo Tập đoàn, các Công ty Thành viên cùng toàn thể CB - NV.

Hoà chung niềm vui dịp đầu năm mới, bầu không khí càng ấm cúng và sôi động hơn khi có hơn 1.000 CB-NV trên khắp mọi miền đất nước cùng tham gia họp mặt, chúc Tết trực tuyến. Tại Trụ sở và các Chi nhánh trên toàn quốc, Ban Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo các Chi nhánh đã chúc Tết thân tình, lì xì lộc may mắn và chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể CB-NV.

Đón Tết Quý Mão hanh thông – ngập tràn tài lộc, Lãnh đạo và các CB-NV cùng trao nhau lời chúc năm mới “An khang - Thịnh vượng – Phát tài”, cùng lời hứa đồng tâm hiệp lực hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra trong năm 2023.

Nhân dịp này, WorldTrans cũng gửi lời tri ân đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã luôn đồng hành, tin chọn cùng chúng tôi trong suốt chặng đường phát triển tiên phong, đón năm mới thật nhiều “May mắn - Hạnh phúc - Thành công viên mãn”.

Các tin tức - sự kiện khác