» » WorldTrans nhận giải thưởng Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập Châu Á - Thái Bình Dương năm 2017

WorldTrans nhận giải thưởng Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập Châu Á - Thái Bình Dương năm 2017

Ngày 07/05/2017 vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Tạp Chí Kinh Tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với Trung Tâm Kinh Tế Châu Á- Thái Bình Dương, dưới sự giám sát tiêu chuẩn của Tổ chức Đánh Giá Chất Lượng - QMS Australia đã công bố kết quả chương trình khảo sát “Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập Châu Á – Thái Bình Dương” với sự tham gia của hơn 1000 doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

Trải qua hơn 5 tháng đánh giá và xét duyệt, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Chuyển Thế Giới (WorldTrans) đã vinh dự được công nhận là “Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập Châu Á - Thái Bình Dương năm 2017” với sự hiện diện của các quý lãnh đạo cấp cao và đại diện các doanh nghiệp trên cả nước.

Đây là chương trình đánh giá thường niên nhằm mục đích tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã có đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời có chất lượng dich vụ dẫn đầu đạt nhiều thành tích hoạt động trong sản xuất kinh doanh, và được nhiều người tiêu dùng yêu mến.

Giải thưởng “Top 100 Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập Châu Á - Thái Bình Dương” WorldTrans vinh hạnh đạt được là một chứng minh rõ nét cho những nổ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng và khẳng định vị thế thương hiệu của WorldTrans, nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất, trở thành người đồng hành tin cậy cho khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển và du lịch lữ hành trong và ngoài nước.

Từ đầu năm 2015 đến nay, WorldTrans liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế về chất lượng sản phẩm, tiêu biểu như “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” do tổ chức Global Trade Alliance (GTA – CHLB Đức) trao tặng, hay “Thương Hiệu Việt Được Yêu Thích Nhất” do Báo Sài Gòn Giaỉ Phóng chứng nhận, WorldTrans thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, tiếp tục cuộc hành trình mang đến nhiều hơn nữa giá trị thiết thực cho khách hàng.

ĐỌC TIẾP